Những mẫu váy đẹp mùa hè - siêu phẩm thời trang 2015 cho chị em

Xomlamdep.com - Bạn thực sự đang cảm thấy rất nóng nực và ngột ngạt trong không khí mùa hè. Vấn đề ăn mặc giờ đây được chị em loay hoay không ít thời gian. Một số mẫu váy đẹp mùa hè dưới đây hi vọng có thể giúp được cho bạn đấy.
  • Có thể bạn quan tâm :
- Tâng bốc dáng vóc cơ thể với quần Jean cạp cao. 
- Làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc như thế nào ? 
- Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản

Mẫu Váy liền xòe và váy sơ mi : Luôn mang đến vẻ dịu dàng, xinh xắn và thanh lịch, váy liền xòe luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em. Với thời tiết xuân hè, lựa chọn một chiếc váy xòe là sự lựa chọn đúng đắn của các cô gái. Váy liền thân mang đến vẻ nữ tính từ kiểu dáng, chất liệu vải cũng như màu sắc và họa tiết của chúng.
Một số bạn gái ưa điệu đà thường lựa chọn chiếc váy kiểu cách với họa tiết hoa văn nổi bật, vừa tôn vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ vừa mang đến vẻ thanh lịch và hiện đại khi tới nơi công sở. Tùy theo vóc dáng của bạn mà chọn hoa tiết hoa văn của váy liền thân là to hay nhỏ. Thường các bạn có thân hình hơi quá khổ một chút họ sẽ lựa chọn họa tiết hoa văn nhỏ và đơn giản.

Mẫu váy sơ mi luôn đem lại sự tự tin và năng động cho các cô gái mùa hè. Với sự kết hợp với phụ kiện phóng khoáng đặc trưng để thêm cá tính cho mình.
Mẫu váy Suông tự nhiên: Dành cho các chị em luôn thích mùa hè, bởi sự kết hợp thời trang dễ dàng và luôn diện được nhiều bộ váy đẹp. Nếu trong tủ bạn có rất nhiều mẫu thời trang mùa hè, nhưng cũng không thể thiếu được chiếc váy xuông trong tủ đồ.
Có vẻ Váy suông được dự báo sẽ tiếp tục Hot và được yêu thích trong mùa hè 2015. Váy suông mang đến cho người mặc sự thoải mái, nhẹ nhàng và còn có tác dụng che khuyết điểm rất lợi hại. Váy suông kiểu váy kín đáo rất phù hợp cả đi dạo phố và đi làm.
 
Mẫu Chân váy xòe, chân váy bút chì và chân váy chữ A Xu hướng váy đẹp mùa hè 2015 thì chân váy xòe luôn là món đồ để chị em diện mỗi khi dạo phố, tiệc tùng hay những chuyến picnic, dã ngoại cùng bạn bè, nó còn là món đồ gần gũi, gắn liền với chị em chốn công sở, mang lại nét thanh lịch, dịu dàng. 

Phong cách chân váy bút chì là chân váy quen thuộc với chị em công sở. Chân váy bút chì giú chị em tô thêm sự sang trọng, duyên dáng hơn. Đặc biệt chân váy bút chì cũng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác như áo sơ mi, áo phông,...

Phù hợp với thân hình hạt tiêu. mốt thời trang năm 2015 với chân váy chữ A sẽ tạo nên gu thời trang đa phong cách cho bạn. Với thiết kế chiếc váy có phần cạp cao, ôm eo sẽ giúp bạn tôn giáng hoàn hảo hơn. Kiểu váy này sự kêt hợp của bạn cũng rất dễ dàng cùng áo thun, sơ mi hay những chiếc áo cách điệu,..
Lựa chọn một mẫu váy đẹp mùa hè phù hợp với bạn là một vấn đề không dễ vì bạn vừa phải đối phó với không khí nóng bức, vừa phải ưng mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh việc chọn mẫu, các chị em hãy cũng chú ý lựa chọn chất vải cho phù hợp nhé.
Share on Google Plus