Hot girl Hà Thành trầm cảm vì tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Xomlamdep.com - Mặc dù đã lên tiếng khẳng định vẻ đẹp tự nhiên nhưng hot girl Hà Thành vẫn liên tục nhận những tin nhắn và chịu sức ép từ cộng đồng mạng về thông tin phẫu thuật thẩm mỹ. Cô bé chia sẻ : Cô đang rất căng thằng và hoàn toàn không muốn việc này ảnh hưởng với việc học hành , công việc hay phải tác động đến đời sống hằng ngày của mình.
Có thể bạn quan tâm :


Hot girl Hà Thành Đặng Thục Anh
Đặng Thục Anh sinh năm 1997 là sinh viên một trường nghệ thuật ở Hà Nội. Cô đang là chủ để nóng trên mạng xã hội. Là một hot girl Hà thành, sở hữu gương mặt rất baby, cô nhận được không ít nghi ngờ về phẩu thuật thẩm mỹ.
Cô tâm sự : “hằng ngày, mình nhận được nhiều tin nhắn với nội dung châm chọc, chế giễu, một số bạn còn bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của mình. Mình buồn lắm. Thời gian đầu, mình đã khóc rất nhiều. Nhưng mình vẫn cố để chuyện thị phi này không ảnh hưởng đến việc học cũng như việc kinh doanh, buôn bán của mình” - Thục Anh chia sẻ.
Những bình luận, tin nhắn khiếm nhã của các thành viên mạng, cô bé chỉ im lặng và xóa chúng đi. Theo Thục Anh, việc làm rùm beng mọi chuyện trên mạng xã hội chỉ khiến cô mất thời gian và kéo thêm buồn bực vào người. Nhờ sự động viên của gia đình và những người bạn thân, Thục Anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tập trung vào học tập và công việc kinh doanh.

Hot girl Hà Thành trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
Hotgirl cho biết, những người gặp cô bạn bên ngoài chưa ai nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ sinh này bày tỏ: “Giờ mình đã lớn, biết chăm sóc bản thân, biết chọn trang phục phù hợp và trang điểm khi ra ngoài nên luôn nhận được từ người khác những lời khen ngợi. Con gái ai cũng thích xinh đẹp, nên nếu có phẫu thuật thẩm mỹ, mình sẽ công khai chứ không giấu giếm”.
Thục Anh còn tâm sự , thẩm mỹ viện không phải là điều gì xấu xa để mọi người phải tránh né. Suy cho cùng, đó cũng là một cách làm đẹp, việc công khai hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ chính là chia sẻ bí quyết làm đẹp của bản thân đến mọi người.
Cô bé baby hiện tại cũng đang cân bằng lại tâm lý sau nhiều sức em từ cộng đồng. Hot girl Hà thành cho biết, cô mơ ước có một cửa hàng mỹ phẩm, có lẽ cô sẽ thực hiện nó sau khi hoàn thành việc học tập.
Share on Google Plus