Những phương pháp tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả và an toàn

Xomlamdep.com - Nốt ruồi là điều hiển nhiên, bất kỳ ai cũng có. Nhưng sẽ là một vấn đề khá nhạy cảm nếu nó hiện diện trên gương mặt của bạn, nó có thể gây mất thẩm mỹ đôi chút. Tuy nhiên, với một vài bài thuốc dân gian tẩy nốt ruồi tại nhà khá hiệu quả dưới đây, có thể xóa đi nỗi băn khoăn của bạn.
  • Có thể bạn quan tâm

thuốc tẩy nốt ruồi tại nhà
Những bài thuốc dân gian tẩy nốt ruổi tại nhà

1. Dầu hạt lanh và mật ong
Trộn dầu hạt lanh với một lượng nhỏ mật ong. Áp dụng hỗn hợp này lên các nốt ruồi hàng ngày để nốt ruồi của bạn được loại bỏ nhanh chóng. Chị em có thể tự tẩy nốt ruồi tại nhà mà không tốn kém.
2. Bột nở và thầu dầu
Để tẩy nốt ruồi tại nhà một cách đơn giản, bạn cũng có thể trộn hỗn hợp bột nở trong một cái bát và thêm một vài giọt dầu thầu dầu vào hỗn hợp. sau đó, trộn chúng thành hỗn hợp sền sệt và áp dụng dán nó lên các nốt ruồi hàng ngày cho đến khi chúng dần dần biến mất. đây cũng là một trong những cách tốt nhất để loại bỏ nốt ruồi một cách tự nhiên.
3. Nước nóng và giấm táo
Rửa sạch nốt ruồi bằng nước nóng. Sau khi nó khô, áp dụng thoa giấm táo bằng một tăm bông và để trong 10 phút. Bây giờ rửa sạch với nước lạnh. Lặp lại hàng ngày này cho đến khi các nốt ruồi bị rơi ra.
Xóa đi những nỗi băn khoăn của bạn, những bài thuốc tẩy nốt ruồi tại nhà khá đơn giản, gọn nhẹ mà hiệu quả không kém việc đi bắn laser tại các thẩm mỹ viện và độ an toàn lại khá cao. 
Share on Google Plus