Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản

Xomlamdep.com - Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Tất nhiên bao gồm cả những điều tinh tế như bầu ngực. Để có một bầu ngực căng đẹp có thể có nhiều cách, có thể đi nâng ngực tại thẩm mỹ viện, có thể điều tiết chế độ ăn uống, có thể chơi thể thao ..v.v.. . Vấn đề sẽ suất hiện là khi bạn muốn sở hữu vòng một căng đầy nhưng không muốn ra thẩm mỹ viện vì bất tiện hoặc ngại can thiệp y học. Vẫn có một số cách giúp bạn tự nâng ngực mà không cần phẫu thuật cho bạn lựa chọn. 
Có thể bạn quan tâm :
- Cách tết tóc đẹp và sang trọng trong năm phút
- Bí quyết trang điểm mắt hai mí hút hồn phái mạnh
- Những lưu ý nên tìm hiểu trước khi phun thêu lông mày 


nâng ngực tại nhà
Tự nâng ngực tại nhà
Phương pháp tự nâng ngực số một : Massage tạo ma lực cho vòng một
– Muốn dùng phương pháp massage để có một bộ ngực tròn trịa, săn chắc, điều quan trọng nhất là kỹ thuật massage bằng tay và phương hướng massage. Chủ yếu là massage theo hướng từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong.
- Massage “Từ ngoài vào trong”: Dùng 4 ngón tay, lòng bàn tay đỡ phần bầu ngực, massage từ ngoài vào trong nhẹ nhàng. Phương pháp này có tác dụng cải thiện hiện tượng ngực bị xệ.


nâng ngực
Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản

- Massage từ dưới lên trên: Dùng 4 ngón tay và lòng bàn tay đỡ toàn bộ phần ngoài của bờ ngực. Massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên đồng thời massage phần hạ nách. Phương pháp này phòng ngừa hiện tượng ngực bị xệ và cải thiện hiện tượng ngực lép.
- Dùng 4 ngón tay massage từ dưới lên trên theo vòng tròn có tác dụng cải thiện hiện tượng bầu ngực bị xệ.

 Phương pháp tự nâng ngực số hai: Phương pháp sử dụng áo ngực
- Trước tiên bạn cần xem xét đặc điểm riêng của ngực mình, sau đó lựa chọn trang phục lót có kích cỡ thích hợp. Tuy rằng cách thức này không giống như cách massage nâng ngực trên nhưng nó cũng là một phương pháp nâng ngực có thể cho bạn một bộ ngực đẹp và gợi cảm.
nâng ngực
Tự nâng ngực bằng cách sử dụng áo lót hợp lý khá hiệu quả

 Phương pháp tự nâng ngực số ba: Tập tạ tay rất có ích cho ngực của bạn:
http://www.xomlamdep.com/2015/03/tu-nang-nguc-o-nha-bang-nhung-phuong.html
Tự nâng ngực tại nhà hiệu quả
1. Nằm trên sàn nhà, tay phải cầm tạ và tạo góc 90 độ với sàn nhà. Đưa thẳng tay cầm tạ lên cao và hạ xuống vị trí cũ. Lặp lại 10 lần rồi đổi tay.
2. Nằm trên ghế, chân nâng cao phía trên ngực và gập lại. Mỗi tay cầm một quả tạ và giơ cao, hai bàn tay đan chéo. Gập cánh tay lại về phía sau đầu theo chiều nằm ngang rồi trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 15 lần.
3. Tư thế đứng, hai tay cầm tạ ép vào đùi, hai chân chụm lại song song. Đưa tay phải lên cao, sau đó đổi bên qua tay trái.
Trên đây là một số phương pháp tự nâng ngực hiệu quả dành cho phái đẹp. Không khó để hút hồn cánh mày râu và nổi bật trước công chúng đúng không. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thật vui vẻ.
Share on Google Plus