Bí quyết trang điểm mắt hai mí hút hồn phái mạnh

Xomlamdep.com - Muốn nổi bật trước người khác, trước hết bạn phải chủ động trang điểm, trau chuốt chính mình. Đặc biệt là đôi mắt, đôi mắt không chỉ là cửa sổ tâm hồn mà còn là điểm hút hồn của bạn trước đối phương.Xóm làm đẹp hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn một bí quyết trang điểm mắt hai mí giúp bạn quyến rũ một cách tự nhiên trước mọi người.
 Có thể bạn quan tâm :
- Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản
- Những lưu ý nên tìm hiểu trước khi phun thêu lông mày 
- Làm trắng da với món khoái khẩu sữa chua  

trang điểm mắt
Trang điểm mắt hai mí tuyệt đẹp
Bước 1: Bạn cần rửa sạch mặt và lau khô, đặc biệt là vùng mắt.
Bước 2: Thoa một lớp kem che khuyết điểm quanh vùng mắt, sau đó là 1 lớp phấn nền.

trang điểm mắt
Trang điểm mắt : - Thoa kem quanh mắt
Bước 3: Chải bóng mắt có màu giống với màu mắt bằng bàn chải mắt, và một phấn bột màu nâu trên mí mắt. Để đôi mắt sáng và to hơn trước khi trang điểm mắt hai mí.

trang điểm mắt
Trang điểm mắt : Chải bóng mắt, dùng phấn nâu cho vùng mí trên
Bước 4: Kẻ đường viền mắt với bút mắt màu đen. Trang điểm mắt hai mí cần kẻ đường viền mắt dưới dày dần hơn về phía bên ngoài, mỏng hơn về phía bên trong góc mắt.

trang điểm mắt
Trang điểm mắt : Kẻ viền mắt bằng chì
Bước 5: Dùng cọ dẹp đánh mắt tản thành một lớp bóng màu nâu đồng nhạt lên toàn bộ bầu mắt, phù hợp với da, làm đôi mắt trở nên sâu hơn.

Bước 6: Dùng nút nước kẻ một đường mảnh dài chạy sát chân mi trên, kéo dài qua đuôi mắt. Sau đó kẹp mí và chuốt mascara cho mi nhìn dày tự nhiên. Bạn có thể gắn thêm mi giả sau khi kẹp mí để đôi mắt thêm cuốn hút.

trang điểm mắt
Trang điểm mắt : Chuốt mascara cho mi dày tự nhiên
Rất đơn giản để trang điểm mắt hai mí xinh đẹp đáng yêu và quyến rũ. Chỉ mất một chút thời gian rất ngắn.Còn chờ gì nữa. Hãy ...Đẹp nào.
Share on Google Plus