Tâng bốc dáng vóc cơ thể với quần Jean cạp cao.

xomlamdep.com - Quần Jean cạp cao đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ. Không chỉ vì nó có thể tâng bốc dáng vóc cơ thể bạn. Mà còn giúp bạn thoải mái hơn khi vận động. Xem bạn cá tính thế nào khi sở hữu một chiến quần Jean cá tính nhé.
Có thể bạn quan tâm:

quần jean cáp cao
Quần jean cạp cao - dáng đầy đặn
a. Nếu dáng của bạn khá đầy đặn
Sở hữu một vóc dáng đầy đặn với nhiều đường cong đáng tự hào thì một chiếc quần jeans cạp cao tới eo sẽ là cộng sự hoàn hảo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và những đường cong quyến rũ của bạn.
quần jean cáp cao
Quần Jean cạp cap phối với dáng người cao
b. Nếu dáng của bạn nhìn có vẻ cao
Bạn đang tự ti về dáng hình hươu cao cổ của mình và có thể không dám nghĩ tới quần jeans cạp cao vì chúng làm bạn có vẻ cao hơn. Nhưng thật ra, bạn lại sẽ quyến rũ lắm khi khoe đôi chân dài thon hay tỷ lệ cơ thể lí tưởng nhờ mặc những chiếc jeans cạp cao ôm.
 
quần jean cáp cao
Quần Jean cạp cao với dáng người thước kẻ
c. Nếu bạn hơi thiếu đường cong (dáng thước kẻ)
Với những quý cô có ít đường cong, thân hình có phần khẳng khiu và thường tự nghĩ mình thiếu hấp dẫn. Quần Jean cap cao sẽ khắc phục nhược điểm này, một chiếc quần cạp cao cũng rất thích hợp vì chất vải dày của jeans sẽ làm vòng 3 của bạn đầy đặn và nữ tính hơn.
quần jean cáp cao
Quần jean cạp cao với dáng hạt tiêu
d. Dáng hạt tiêu (nhỏ bé )
Không có gì để lo lắng, một chiếc, quần jean cạp cao sẽ giúp chân bạn trông dài hơn ngay lập tức. Một điều đáng lưu ý là để phần gấu quần trên mắt cá chân sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn nhiều.

quần jean cáp cao
quần Jean cạp cao làm dáng gọn hơn

e. Nếu dáng người bạn hơi quá khổ
Một chiếc quần Jean cạp cao này sẽ tạo ảo giác phần eo thon gọn hơn và hướng ánh nhìn của người khác vào vòng hai nhỏ nhắn trên cơ thể nếu như bạn cảm thấy thân hình mình hơi quá khổ một chút.
quần jean cáp cao
quần jean cạp cao - dáng xương gầy
f. Bạn là người dáng khá xương (gầy)
Thật thú vị, một quý cô có thân hình siêu mỏng, dáng bạn cũng tựa tựa dáng thước kẻ đúng không, bạn có thể kết thân ngay với một chiếc quần jeans có phần eo cao. Chiếc quần hoàn hảo sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn và tạo hiệu ứng cho đôi chân được dài hơn. 

quần jean cáp cao
Dáng người thô ráp phối cùng quần Jean cạp cao
g. Dáng của bạn hơi mạnh mẽ và hơi thô ráp
Yên tâm vì với khả năng tôn dáng của kiểu quần cạp cao tới eo, những đường nét thô trên cơ thể sẽ được che bớt, tuy nhiên những đường cong vốn có sẽ không vì thế mà bị biến mất. 
 
quần jean cáp cao
Dáng người quả lê phối cùng quần Jean cạp cao
 h. Dáng quả lê
Với dáng người mà bạn bị ép vào thế phải tự tin đặc biệt về vòng 3 của mình  so với hai vòng còn lại, hay còn gọi dáng người quả lê. hãy chọn đồ hợp dáng với mình bằng chiếc quần jeans cạp cao để giúp ba vòng trở nên cân đối và quyến rũ hơn.
Đặc tính của quần jean cạp cao là được cạp cao lên tới eo, do đó khiến cho chân bạn thêm dài ra và phần eo trở nên thon gọn hơn, khiến bạn ó một vẻ đẹp cá tính đầy quyến rũ. Hãy bổ sung quần Jean cạp cao vào bộ sưu đập thời trang của bạn nhé.
Share on Google Plus