Những lưu ý nên tìm hiểu trước khi phun thêu lông mày

Xomlamdep.com - Người ta gọi đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, không chỉ vậy, đôi mắt còn có ý nghĩa rất quan trọng trong tướng số. Cũng vì thế mà từ xưa, các hình thức trang điểm mắt đẹp là một lĩnh vực làm đẹp được nhiều chị em chú trọng. Ngày nay, với kỹ thuật hiện đại, việc phun thêu lông mày được nhiều bạn ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng không phải cứ phun thêu lông mày là sẽ đẹp mà khá phức tạp để có một đôi mắt tuyệt hảo. Một số lưu ý mà xóm làm đẹp nghĩ bạn có thể sẽ quan tâm để có hiệu quả tốt trong chuyện làm đẹp :
Có thể bạn quan tâm :
- Bí quyết trang điểm mắt hai mí hút hồn phái mạnh
- Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản
- Cách làm trắng da với củ cà rốt 


thêu lông mày
Phun Thêu Lông Mày
a. Thực chất của việc phun thêu lông mày 
Từ  xăm lông mày đã có từ rất lâu. Đây là hình thức dùng kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da. Tuy nhiên chúng ta cần phân biệt, phun xăm thẩm mỹ (còn gọi là thêu lông mày) khác với hình thức cũ ở chỗ phương pháp này chỉ chạm vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì của da.
Ngoài ra, xăm lông mày theo phương pháp cũ là cách tô chân mày đều như tô màu. Tuy nhiên với cách này, chân mày nhìn sẽ như một vệt bút chì không mấy tự nhiên. Còn phương pháp mới là cách vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên, màu sắc được lựa chọn cho phù hợp với khuôn mặt cũng của chị em. Vì vậy, đây là phương pháp được ưa chuộng ở Việt Nam.
b. Các bước thêu lông mày

thẩm mỹ viện nào, thẩm mỹ xăm phun hay thêu lông mày thường trải qua những bước sau:
+ Rửa sạch mặt. Sát trùng diệt khuẩn bằng cồn
+ Dùng bút chì định hình lông mày
+ Bôi thuốc tê, đợi mười phút
+ Lấy kim đi đường viền
+ Khi vừa đi hết đường viền, phải dùng bông ẩm lau khô và bôi thêm thuốc tê
+ Nhẹ nhàng làm sạch lông mày
+ Tiếp tục dùng hóa chất antibiotic oitnment bôi lên lông mày
c. Những lưu ý khi phun thêu lông mày
Trước khi thêu:
+ Quan trọng nhất là chọn màu phun phù hợp với khuôn mặt, màu tóc và da của mình
+  Lựa chọn kiểu chân mày thích hợp
+ Tuyệt đối đảm bảo vệ sinh xăm phun thêu
Sau khi thêu:  
+Không để vùng da mới thêu tiếp xúc với nước từ ba tới năm ngày 
+ Đặc biệt, tuyệt đối không dùng tay bóc da non ở lông mày. Để lông mày bong da tự nhiên.
+ Từ ba tới năm ngày, kiêng ăn một số loại thức ăn như thịt bò, rau muống, gạo nếp, trứng, nước tương đen, đồ uống có cồn như bia, rượu, cafe. Ăn nhiều hoa quả tươi
+ Đảm bảo vệ sinh da, không nên cho vết xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mắt trời.  

thêu lông mày
Mắt đẹp rạng rõ với phun thêm lông mày
 d. Giá cả mỗi lần thêu lông mày
Mỗi một lần thêu lông mày có giá dao động từ 500.000 đến 1,5 triệu đồng. Còn với dịch vụ phun xăm lông mày, bạn sẽ cần khoảng 600.000 để có một hàng lông mày như ý. 
e. Tìm hiểu và lựa chọn cơ sở uy tín
+ Bạn phải hiểu trước khi quyết định thực hiện bất kỳ công nghệ thẩm mỹ nào bạn cũng cần chú ý đến điều này. Chỉ cần bất cẩn với những cơ sở không uy tín, bạn có thể sẽ phải hối hận mãi về sau.
+ Việc thêu lông mày có tác dụng trong vòng ba đến năm năm nên khi làm sai thì việc xóa đi để làm lại cũng không phải là đơn giản. Nếu cơ sở không uy tín, đội ngũ bác sĩ không chuyên nghiệp, nếu bạn muốn làm lại cũng rất khó, mất thời gian, tiền bạc và phải chịu đau đớn, bất tiện.
+ Chú ý, vấn đề vệ sinh là quan trọng hàng đầu. Nhân viên thẩm mỹ phải sử dụng kim riêng, mực riêng, bông gòn sạch, tất cả phải được vứt bỏ sau một lần sử dụng. Nhân viên phải được đeo găng tay để đảm bảo an toàn cho cả khách hàng lẫn bản thân mình. Nếu các  quy trình không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, việc phun xăm thêu có thể rất nguy hiểm, dẫn đến nhiễm trùng, dị ứng, viêm da.
Làm đẹp không khó nhưng cũng không phải đơn giản. Điều quan trọng là bạn biết và chú ý những điểm quan trọng trong một quy trình làm đẹp. Vì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn trên gương mặt của bạn. Hi vọng một số lưu ý khi thêu lông mày mà xóm làm đẹp đề cập có thể giúp bạn được phần nào. Chúc bạn sớm quyến rũ những cánh mày râu xung quanh nhé. ^^
Share on Google Plus