Làm trắng da hiệu quả bằng củ nghệ

Xomlamdep.com - Nhất dáng, nhì da - Làn da trắng luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ. Hôm nay xóm làm đẹp sẽ giới thiệu với cả nhà cách làm trắng da đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà bằng củ nghệ.
Có thể bạn quan tâm :
- Làm trắng da với món khoái khẩu sữa chua
- 30 phút làm trắng da với chanh tươi đơn giản và hiệu quả
- Đừng để tiền mất tật mang khi nâng mũi thẩm mỹ.

làm trắng da
Làm Trắng da
- Từ thời xa xưa, khi các loại mỹ phẩm làm trắng da chưa ra đời thì người phụ nữ đã biết cách làm trắng da bằng củ nghệ. Đây là loại mỹ phẩm thiên nhiên có sẵn trong vườn nhà. Cùng nhau tìm hiểu cách làm trắng da bằng củ nghệ nhé.
- Chúng ta biết củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Không những thế, thói quen ăn nghệ sẽ giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng đau bao tử - căn bệnh phổ biến trong xã hội. Ăn nghệ còn làm đẹp da, trắng da. 

làm trắng da bằng củ nghệ
Làm trắng da bằng củ nghệ
Chuẩn bị
- Nguyên liệu phải hoàn toàn từ thiên nhiên, có nghĩa là nguyên chất 100% mới có tác dụng làm trắng da. Nếu có pha trộn sẽ phản tác dụng.

- Bột củ nghệ thiên nhiên có màu vàng đậm.
- Mật Ong :  Mật ong nguyên chất thường giá rất mắc. Bạn có thể thử bằng cách nhỏ một giọt mật ong ra vải, nếu mật ong tan nhanh chứng tỏ mật ong đó không nguyên chất và ngược lại.
Bắt đầu làm đẹp nào.
- Trộn đều 2 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.
- Đắp mặt nạ này 2-3 lần mỗi tuần.
Chúc các bạn thành công.
Ngoài cách làm trắng da bằng củ nghệ , nếu nhà bạn khó khăn trong việc chuẩn bị củ nghệ, bạn cũng có thể đọc thêm các cách làm trắng da khác tại xóm làm đẹp nhé.
Share on Google Plus