Cách làm trắng da với củ cà rốt

Xomlamdep.com - Dân gian có nhiều phương pháp làm đẹp khá đơn giản và hiệu quả, nhiều phương pháp cho phái đẹp chỉ với những món đồ đơn giản sau mỗi lần đi chợ. Có thể bạn không biết, cà rốt có tác dụng làm trắng da khá hiệu quả và còn nhiều hơn nữa với các bạn gái.
Có thể bạn quan tâm :
- Làm trắng da với món khoái khẩu sữa chua 
- 30 phút làm trắng da với chanh tươi đơn giản và hiệu quả
- Tự nâng ngực ở nhà bằng những phương pháp đơn giản

làm trắng da
Làm trắng da bằng cà rốt
Trong củ cà rốt chứa rất nhiều dưỡng chất không những bổ ích cho sức khỏe con người mà còn là phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho phụ nữ. Vitamin A có nhiều trong cà rốt giúp làm trắng da, diệt sạch mụn.
Bên cạnh đó, trong cà rốt còn chứa nhiều nhiều chất chống oxy hóa như beta carotene, alpha carotene, phenolic acid, glutathione giúp các bạn có một làn da khỏe khắn, trẻ trung, giảm thiểu vết nhăn và vết chân chim.
Từ cà rốt có thể “biến hóa” thành rất nhiều cách làm trắng da đơn giản, nhanh gọn cho bạn gái.



làm trắng da
Làm trắng da bằng cà rốt
a - Uống thường xuyên nước ép cà rốt để tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làm trắng da tự nhiên và hiệu quả.
b - Cà rốt xay nhuyễn đắp lên mặt từ 20-30 phút , sau đó rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.
c - Mặt nạ cà rốt kết hợp với mật ong không những giúp làm trắng da mà còn thổi bay những vết nám, tàn nhan và mụn cám.
d - Xay nhuyễn cà rốt với sữa chua đắp lên mặt khoảng 30 phút sẽ giúp tiêu diệt sạch mụn cám. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng.
e - Hỗn hợp cà rốt xay nhuyễn với muối và đường bột, đắp lên mặt 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Đây cũng là phương pháp giúp làm trắng da, xóa tan những vết mụn cám li ti cứng đầu trên mặt.
f - Nước ép cà rốt thêm vào một ít nước cốt chanh vừa giúp làm sáng da vừa giúp xóa mờ những vết thâm, sẹo…
g - Cà rốt xay nhuyễn, sau đó trộn chung với một ít bột mì. Đánh đều, thoa lên mặt. Phương pháp chăm sóc da này giúp dưỡng trắng da nhanh và hiệu quả.

h - Bên cạnh đó, thường xuyên ăn cà rốt cũng là biện pháp giúp làm trắng da cho phái đẹp.
Như vậy, chỉ với cà rốt, các bạn có rất nhiều phương pháp để sở hữu một làm da sáng, trắng, mịn và quyến rũ hơn trước mọi người đúng không. Còn chờ gì nữa, bắt đầu làm trắng da bằng cà rốt  ngay tại nhà đi nào. Chúc các bạn thành công.
Share on Google Plus